1. THÔNG BÁO
    VIỆC XÁC NHẬN TK QUA EMAIL BỊ LỖI, CÁC BẠN NÊN ĐĂNG KÝ LẠI LÀ ĐƯỢC LUÔN NHÉ!
    Diễn đàn seo - Để hạn chế SPAM, BQT chỉ cho phép mỗi thành viên đăng trong BOX RAO VẶT 1 bài/12 giờ!
    Các thành viên chung IP được đăng trong BOX RAO VẶT 2 bài/1IP/12 giờ!
    TẤT CẢ CÁC TRƯỜNG HỢP AUTO POST SẼ BỊ DELETED ALL POST & FILTER DOMAIN
    Dismiss Notice

Những lưu ý cần biết để tập nhảy dây hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt Toàn quốc' bắt đầu bởi huynq.231, 11/8/17.

  1. huynq.231 New Member

    huynq.231

    Diễn đàn SEO - Cộng đồng SEOer Việt Nam - SEOBEN - Bạn đang xem bài viết Những lưu ý cần biết để tập nhảy dây hiệu quả hơn trong mục Rao vặt Toàn quốc
    Chuyên cung cấp dây hơi Hàn Quốc,dây khí nén,dây nén khí,ống dây hơi TOYORK,SINSUNG,dây hơi áp lực,d ... by thegioimaynenkhi
    Cơ sở in logo dây đeo thẻ quảng cáo theo yêu cầu tại tphcm, dây cotton,dây poly, dây PP, dây đeo thẻ ... by thanhthaodk
    Cuộn dây hơi tự rút 15m,cuộn dây hơi tự rút đài loan,cuộn dây hơi tự rút 10m,cuộn dây hơi tự rút san ... by thegioimaynenkhi

    Dây nhảy là một trong những dung cu the thao phổ biến, được nhiều người luyện tập. Tập nhảy dây mang đến rất nhiều tác dụng tích cực như giảm cân, cải thiện sức khỏe, tăng cường thể lực... Tuy vậy làm thế nào để tập luyện hiệu quả hơn thì nhiều người chưa biết cách, nhất là đối với những người mới tập. Hãy thực hành một cách chính xác và đầy đủ. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu tập luyện nhảy dây, tôi khuyên bạn nên tập như sau:

    - Trước khi luyện tập uống một cốc sữa whey protein hoặc ăn một bữa ăn nhẹ trước 45 phút để lấy thêm năng lượng

    - Bắt đầu nhảy dây bình thường, nhảy đến khi cảm thấy hơi mệt thì nghỉ. Dừng lại nghỉ 5 - 7 phút rồi nhảy bình thường

    - Lặp đi lặp lại cho đến lúc bạn hoàn thiện một cách nhất quá

    - Ví dụ, nhảy 100 cái với môĩ bước nhảy đến dòng thứ 10 thì thực hiện quay dây hai lần nhảy một lần

    - Lặp đi lặp lại cho đến khi bạn muốn và chuyển tiếp tăng dần lên

    - Bắt đầu nhảy dây bình thường, đến loại thứ 5 và cái thứ 6 thì thực hiện quay dây hai lần nhảy một lần

    - Lặp lại cho đến khi bạn làm dễ dàng hơn

    - hiện giờ bắt đầu làm quay dây hai lần nhảy một lần liên tiếp với càng nhiều càng tốt

    - Cuối cùng, bạn sẽ có thể hoàn thành 25 lần nhảy bình thường + quay dây hai lần nhảy một lần. Là một môn luyện tập đơn giản và hiệu quả, hoàn thiện nhiều double unders khi bạn có thể để thất bại 5-10 vòng với 30 giây còn lại ở giữa mỗi bộ.

    - Nếu bạn đang muốn tăng cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả thì bài tập nhảy là quá lý tưởng

    Chất lượng của sợi dây nhảy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng bạn hoàn thiện bài nhảy. Chính vì thế hãy chọn lựa cho mình một sợi dây nhảy với tay cầm với vải sợi thấm mồ hôi, thiết kế xoay, tốc độ cũng như chất liệu dây bền. ngoài ra luyện tập thôi không đáp ứng được hết mục tiêu tăng cường sức khỏe và xây dựng cơ bắp của bạn mà hãy ăn uống đủ ba bữa chính, hai bữa phụ và uống sữa sữa protein trước khi đi tập

    Hy vọng đây là một chỉ dẫn trên đây mong là sẽ giúp ích cho bạn một phần nào cho mục tiêu của mình. Bạn hãy cố gắng thực hiện không nhiều thì ít nhé để thấy được sự thay đổi nhanh chóng và cải thiện cơ thể bạn

    >>> Bạn có thể tham khảo các mẫu dây nhảy tại đây: https://24hsport.vn/dung-cu-the-hinh-xa-don/day-dan-hoi-day-nhay-tap-the-duc

    >>> Xem thêm các dụng cụ tập gym khác: https://24hsport.vn/dung-cu-the-hinh-xa-don/
     

Chia sẻ trang này