1. Diễn đàn SEO - SEOBEN
    DIỄN ĐÀN SEO TỐT NHẤT VIỆT NAM: Cho phép SEOer đăng tin rao vặt giới thiệu sản phẩm
    NOTE: Nghiêm cấm post bài trùng lặp, nội dung spin vô nghĩa! BQT chấp nhận bài được SPIN kỹ lưỡng
    BQT sẽ rà soát định kỳ: Những trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị banned và filter domain
    ( Vi phạm đừng oán BQT vô tình )
    Dismiss Notice

Tương lai của seoer sẽ ra sao khi google tiết lộ 6 thay đổi chính

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi nhimxu112, 30/6/16.

  1. nhimxu112 New Member

    nhimxu112

    Diễn đàn SEO - Cộng đồng SEOer Việt Nam - SEOBEN - Bạn đang xem bài viết Tương lai của seoer sẽ ra sao khi google tiết lộ 6 thay đổi chính trong mục Thảo luận SEO và trợ giúp SEO
    Nơi sản xuất áo mưa cánh dơi nhựa Rạng Đông, áo mưa cánh dơi nhựa Huệ Linh, áo mưa bộ vải dù ... by tranngocson186
    Vấn đề nóng google.com đã redirect về google.com.vn?! ... by referral
    Quảng cáo Google (Google Adwords) nơi tăng doanh thu kinh doanh online đạt hiệu quả tối đa ... by seokhonetviet

    Google đã thực hiện một số thay đổi lớn và họ là một phần của một chiến lược dài hạn mà có nhiều thành phần.

    Trong ngắn hạn, Google đang làm một công việc tuyệt vời của việc thúc đẩy mọi người ra khỏi chiến thuậtdịch vụ SEO và hành vi hướng tới một cách tiếp cận chiến lược hơn.


    6 thay đổi lớn của Google tiết lộ tương lai của SEO

    Bạn có thể tranh luận rằng “chiến thuật đào tạo SEO là chết”, nhưng đó không phải là hoàn toàn đúng. Và không chạy xung quanh nói “SEO là chết” bởi vì đó là xa sự thật, và tôi chỉ có thể hét vào mặt bạn.

    Thay vào đó, chúng ta hãy xem một vài bước trở lại và hiểu được bức tranh lớn. Đây là một nhìn vào những phát triển lớn, một số sáng kiến của Google lái xe thay đổi này, và tác động tổng thể những thay đổi này sẽ có trên SEO.

    1. Not Provided (Không cung cấp)
    Google đã di chuyển để làm cho tất cả tìm kiếm hữu cơ đảm bảo bắt đầu ngày 23 tháng 9. Điều này có nghĩa chúng ta đã mất khả năng để có được dữ liệu từ khóa cho người dùng đến các trang web của chúng tôi từ tìm kiếm của Google.

    Mất dữ liệu từ khóa của Google là buồn cho một số lý do. Các nhà xuất bản tác động này bằng nhiều cách, trong đó có mất đi một công cụ giá trị để hiểu những gì mục đích của khách hàng đến trang web của họ, để tối ưu hóa chuyển đổi, và nhiều hơn nữa.

    Cho các nỗ lực chiến thuật dich vu seo, nó chỉ có nghĩa rằng các từ khóa dữ liệu là khó khăn hơn để đi qua. Có cách để làm việc này , bây giờ, nhưng nó sẽ không được khá đơn giản như nó được sử dụng để được.

    2. Không PageRank Cập nhật Kể từ tháng Hai
    Trong lịch sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh công cụ Google mỗi 3 tháng hoặc lâu hơn, nhưng những con số này không được cập nhật kể từ tháng Hai. Điều này có nghĩa là 8 tháng đã trôi qua, hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.

    Ngoài ra, Google sắc Kỹ sư Matt Cutts nói PageRank Thanh công cụ sẽ không được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến nhiều người suy đoán rằng PageRank đi xa . Tôi sẽ không bỏ lỡ nó bởi vì tôi không nhìn vào PageRank thường xuyên và tôi thường không có một thanh công cụ Google trong trình duyệt của tôi.

    Tuy nhiên, rất nhiều người dân vẫn sử dụng nó như một phép đo thô của sự nổi bật của một trang web.

    Đối với các trang web với một trang chủ có PageRank 7 hoặc cao hơn, nó có thể trong thực tế là hợp lý để giả định rằng các trang web có một số sườn. Tương ứng, các trang web với một trang chủ mà có một PageRank của 3 hoặc thấp hơn, nó là hoặc mới, hoặc có thể là một kinh nghiệm chất lượng thấp. Thứ ở giữa, bạn chỉ không biết.

    Nếu Google tắt này lưu dữ liệu hoàn toàn, trong đó sẽ không có gì ngạc nhiên, sau đó họ sẽ phải dựa trên thế giới thực khác (và tốt hơn) các phép đo thay thế. Điều này thực sự sẽ là tốt hơn so với sử dụng PageRank dù sao, bởi vì Google nói rằng họ không sử dụng nó theo cách mà bản thân, vì vậy tại sao chúng ta?

    3. Chim ruồi
    Có một vài yếu tố để thuật toán Hummingbird của Google , công bố trong thời gian cho ngày sinh nhật chính thức của Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này thực sự là một sự thay đổi nền tảng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu các truy vấn tìm kiếm đàm thoại tốt hơn nhiều so với trước.

    Ví dụ, gửi một truy vấn đến Google như “cho tôi hình ảnh của Fenway Park”, và nó:

    Sau đó, bạn có thể làm theo truy vấn với một điều này: “người đóng vai có”, và bạn sẽ có được kết quả này:

    Cả hai chương trình tìm kiếm đối thoại tại nơi làm việc (nhưng lưu ý Beacons Boston gấp năm 1968 chỉ sau một mùa giải, do đó là một lỗi trong kết quả đó – cho thấy rằng họ còn nhiều việc phải làm).

    Chim ruồi thực sự thay đổi trò chơi từ khóa khá một chút. Theo thời gian, các trận đấu từ khóa chính xác sẽ không còn là một việc lớn như vậy.


    Tác động của thuật toán này có khả năng là khá đáng kể trong những năm tiếp theo 2 hay như vậy. Net-net, họ đã giảm mạnh truy cập vào các dữ liệu thô, và đang tung ra các công nghệ thay đổi cách thức mà nó tất cả các hoạt động cùng một lúc!

    4. Google+
    OK, chương trình này không phải là mới. Google tung ra Google 28 Tháng Sáu 2011.

    Trong khi nó dường như có được một sự khởi đầu chậm chạp ban đầu, nhiều người cho rằng nó đã phát triển rất nhiều động lực, và đang phát triển nhanh chóng. Các dữ liệu về thị phần Google+ ‘s là khá khó khăn để phân tích, nhưng có một số tác động rõ ràng trên tìm kiếm, chẳng hạn như màn hình hiển thị các kết quả cá nhân:


    Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các bài viết từ những người trên Google+ hiển thị trong các kết quả quá. Điều này đúng ngay cả khi bạn thực hiện tìm kiếm của bạn trong “ẩn danh” chế độ:

    Và, trong khi tôi tin chắc rằng một liên kết trong một phần Google+ không được điều trị như một liên kết web thường xuyên , có vẻ như với tôi rằng nó có một số giá trị SEO khi kết hợp với các yếu tố khác.

    Làm thế nào Google+ phù hợp với hình ảnh này là nó được xây dựng từ mặt đất lên được một mạng lưới chia sẻ nội dung giúp với việc thiết lập “bản sắc” và “liên quan ngữ nghĩa”. Nó làm điều này khá tốt, và mặc dù những gì bạn có thể đọc ở một số nơi, có một tấn hoạt động trong tất cả các loại ngành dọc khác nhau trên Google+.

    5. Nghề Viết sách
    OK, tác giả cũng không phải là mới (ra mắt vào ngày 7 tháng 6 2011), nhưng nó là một phần của một bức tranh lớn hơn. Google có thể sử dụng kết hợp phần mới của nội dung với những người đã viết nó.

    Theo thời gian, dữ liệu này có thể có khả năng được sử dụng để đo lường mà tác giả viết các công cụ vẽ một phản ứng rất mạnh mẽ (liên kết, cổ phần xã hội, 1 s, ý kiến) và cung cấp cho họ một cao hơn “Tác giả hiệu” (lưu ý rằng Google không sử dụng này hạn, nhưng những người trong chúng trong ngành công nghiệp làm).

    Chúng tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết cụ thể như thế nào Tác giả Đánh giá có thể làm việc bây giờ, nhưng bạn có thể đọc “ Bạn muốn Đánh giá trong Google? Xây dựng Tác giả Đánh giá của bạn ngay ”cho suy nghĩ của tôi về những cách họ có thể nhìn vào đó.

    Điều đó nói rằng, trong tương lai, bạn có thể tưởng tượng rằng Google có thể sử dụng như là một tín hiệu xếp hạng cho các truy vấn mà bài viết toàn diện hơn có thể sẽ là một phản ứng tốt. Tóm lại: vấn đề quyền cá nhân của bạn.

    Tôi cũng nên đề cập đến Nhà xuất bản hiệu, khái niệm về xây dựng thẩm quyền của một trang web, mà được cho là quan trọng hơn. Nhận được tiền chi trả này phụ thuộc vào một cách tiếp cận toàn diện để xây dựng cơ quan của bạn.

    6. Bài viết sâu sắc
    Google đã công bố một tính năng mới, bài viết sâu sắc ngày 06 tháng 8. Bạn có thể thấy một ví dụ về điều này ở đây:

    Thông báo của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu thông tin hàng ngày của người sử dụng liên quan đến việc học hỏi về một chủ đề rộng lớn.” Đó là một con số khá lớn, và tôi nghĩ rằng theo thời gian mà tính năng này sẽ trở thành một việc khá lớn. Hiệu quả, đây là một loại hoàn toàn mới của cách xếp hạng trong SERPs.

    Điều này làm tăng tiền chi trả từ Tác giả Đánh giá và Nhà xuất bản Đánh giá – có rất nhiều để đạt được bằng cách phát triển cả hai, giả định rằng Google thực sự làm cho nó một yếu tố xếp hạng tại một số điểm. Lưu ý rằng tôi đã viết một số suy nghĩ về cách thức vai trò của bài viết sâu sắc có thể phát triển .

    Có một mẫu đây?
    Có, có. Các dữ liệu họ đã lấy đi đã được lịch sử được sử dụng bởi các nhà xuất bản để tối ưu hóa các nỗ lực SEO của mình một cách rất chiến thuật.

    Làm thế nào để tôi có được PageRank cao hơn? Các từ khóa tôi nên tối ưu hóa để làm gì? Dùng những thứ này ra của hình ảnh sẽ làm giảm tập trung vào các loại mục tiêu.

    Ở phía bên kia của đồng xu, sáu thay đổi của Google chính được liệt kê ở trên là tất cả các động thái khuyến khích hành vi chiến lược hơn. Lưu ý rằng tôi đã không đưa lên Google Bây giờ, đó cũng là một thỏa thuận thực sự lớn quá , và đó là một mảnh lớn của kế hoạch của Google, chỉ cần không phải là một động lực chính của điểm tôi đang cố gắng để làm cho ngày hôm nay.

    Tất cả các thành phần này mới đóng một vai trò trong việc người dân tập trung vào thẩm quyền của mình, liên quan ngữ nghĩa, và trải nghiệm người dùng. Một lần nữa, đây là những gì Google muốn.

    Để rõ ràng, đào tạo seo chuyên nghiệp không nói rằng Google được thiết kế các sáng kiến đặc biệt để ngăn không cho người từ là chiến thuật và làm cho họ chiến lược. Tôi thực sự không biết điều đó. Nó có thể chỉ đơn giản là trường hợp mà Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ muốn tìm và thưởng cho các trang web xuất sắc, trang, và các tác giả cung cấp câu trả lời xuất sắc cho các truy vấn tìm kiếm của người dùng. Nhưng tác động thực tế là như nhau.

    Trọng tâm bây giờ là sự hiểu biết người dùng mục tiêu của bạn, sản xuất nội dung lớn, thiết lập quyền lực và tầm nhìn của bạn, và cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng trang web của bạn. Đúng kiến trúc trang web của bạn để các công cụ tìm kiếm có thể hiểu nó, bao gồm cả sử dụng lược đồ và đánh dấu liên quan, giải quyết các tìm kiếm địa phương (nếu có liên quan đến bạn), và làm việc thuộc loại này vấn đề vẫn còn, quá.

    Nhưng, nỗi ám ảnh với các vật phẩm chiến thuật như PageRank và từ khóa sẽ biến mất. Như Google chỉnh cách hoạt động dịch vụ của họ, và tìm cách để nắm bắt tín hiệu mới, họ làm việc một cách tự nhiên đẩy bạn theo hướng đó. Nó sẽ không dừng lại. Mong đợi nhiều hơn trong cùng đi về phía trước!
     
    janypham92 thích bài này.
  2. janypham92 Member

    janypham92

    GG đã loại bỏ PR từ lâu rồi năm 2016 có nhiều biến cố dẫn đến hoàng loạt sự thay đổi trong SEO cũng như hệ thống tìm kiếm gg cũng thay đổi về tên miền vn luôn lúc trước tôi SEO bên tiếng anh gg chấm com mạnh lắm nhưng từ khi về gg chấm com.vn thì từ khóa rớt kinh khủng luôn có thể nói việc này đã làm mình phải học SEO thêm một thời gian nữa mới có thể hiễu rõ được gg đang và muốn gì để đi đúng hướng thì SEO mới hiệu quả lên được!:):):)
     
  3. huychuongxp New Member

    huychuongxp
    SEO quá phụ thuộc vào google, nếu dân seo kết hợp với làm web nữa thì rất tốt
     
  4. MongCam New Member

    MongCam
    gg có nhiều biến cố quá khiến dân seo lao đao theo luôn hy vọng là seo có chuyển biến tốt hơn
     
  5. dungthanhxtraseal New Member

    dungthanhxtraseal
    đành chấp nhận xu hướng thôi chán căng thảng buồn rồi vẫn phải tiếp tục thôi
     
  6. hoanglam8866 New Member

    hoanglam8866
    Vẫn tiếp tục làm SEO vì không làm thì nhiều anh em sẽ không còn biết làm việc gì khác :D
     
  7. adsun New Member

    adsun
    nhân tài việt toàn ăn rồi phục vụ google, có anh em nào đứng ra làm cái google đi, nếu cốc cốc có những chính sách tốt tôi nghĩ SEOer sẽ đỗ về cốc cốc ấy
     
  8. nếu đã làm được cái google thì cần gì phải đi làm SEO, cứ ngồi ở nhà mà hốt tiền thôi :p:p:p
     

Chia sẻ trang này